งานประกัน ไม่ขาย มีรายได้หลักแสนได้

งานประกัน ไม่ขาย มีรายได้หลักแสนได้

งานประกัน ไม่ขาย มีรายได้หลักแสนได้ สร้างธุรกิจประกันออนไลน์ ไม่ขาย ขยายอย่างเดียว เปิดใจการการทำงานประกัน ไม่ขาย แต่ขยายอย่างเดียว ทำงานง่าย ไม่ต้องเหนื่อยขาย สร้างรายได้แบบ Passive Income จะทำอย่างไร และมีรายได้เข้ามาได้อย่างไง

สารบัญ

งานประกันที่คนซื้อใช้สามารถสมัครสมาชิกเพียงครั้งเดียว

” Mindset “ลองคิดดูระหว่าง

  • งานขายเอาค่าคอม 12%
  • งานขยายโดยให้ลูกค้าสมัครสมาชิก และมอบส่วนลด 12% ให้ลูกค้า แถมประกันอุบัติเหตุให้ด้วยฟรี 1 ปี โดยเราได้ค่าแนะนำ 1 % จากยอดซื้อใช้ของสมาชิก

คุณจะเลือกอะไร แน่นอนทุกคำตอบเลือก ข้อ 1 ฉันต้องเอา 12% ใครจะไปเลือกข้อ 2 ให้โง่ แต่ถ้าวันนี้นิดชวนให้คิดต่อไปว่า คุณคิดว่าลูกค้าคนนี้ปีหน้าเขาจะมาซื้อกับคุณอีกไหม๊ เขาไปเจอคนมาเปิดร้านขายประกัน แถวบ้านซื้อได้เลย สะดวก ราคาพอๆกัน ไม่ต้องเสียเวลาโทรคุยกัน หรือเจอตัวแทนบางคน แถมฟรีพรบ.ให้เขา แน่นอนเขาไปจากคุณเลยไม่กลับมาอีก หนักกว่านั้น มีคนชวนเขาไปปิดสมัครกับคนอื่น…ที่ไม่ใช่คุณ คุณจะโคตรเสียใจเลย

แต่ขณะที่ ตัวเลือกที่ 2 ปีหน้า มีร้านมาขายข้างบ้าน มีคนมอบส่วนลดจูงใจให้ เขายังกลับมาหาคุณ เพราะ เขาซื้อได้ในราคาที่ถูกกว่านั้น แถมสมัครแล้วยังแถม PA ประกันอุบัติเหตุให้ฟรีๆ ปีแรกอีก บอกคำเดียว….โคตรคุ้มกับลูกค้า ที่สุดแล้ว !!! คนแนะนำได้น้อยกว่าลูกค้าอีก เพราะระบบคิดมาให้แล้ว ให้ลูกค้าได้ความคุ้มค่าที่สุด

ชวนคิดต่อ >> คนนี้เราได้ 1 % ไปทุกปี แต่คุณจะชวนคนเดียวไหม๊ ลูกค้าจะบอกต่อให้คุณไหม๊ เพราะส่วนลดลูกค้าได้คืนกลับมา ดีใจ เอารถที่บ้านมาแจ้งงาน เพราะส่วนลดนี้ ยังมอบให้สมาชิกที่นามสกุลเดียวกันใช้สิทธิเขาได้อีก หรือถ้าคนละนามสกุล เขาแนะนำปิดสมัครเขาได้ค่าแนะนำอีก ทีนี้จาก 1 คน เป็น 10, 100 ,1000 นั่นหมายถึงตัวคุณคูณเพิ่มขึ้น จาก 1%, 100% , 1000% เช่นกัน เป็นพลังตั้ง 1 %

ชวนคิดต่อ >> ถ้าคุณ สอบมีบัตรนายหน้า คุณจะได้ ค่าตำแหน่งเพิ่มขึ้น 3% รวมเป็น 4% คนที่คุณปิดสมัคร ตัวคุณคูณเพิ่มขึ้น จาก 4%, 400% , 4000% เช่นกัน

ตัวอย่าง

คุณปิดประกันรถ ราคา 10,000 บาท 1 คัน ได้ค่าแนะนำ ค่าบริหารทีมมา (4%) 400 บาท

คุณปิดประกันรถ ราคา 10,000 บาท 250 คัน ได้ค่าแนะนำ ค่าบริหารทีมมา (4% x 250คัน=1,000%) 100,000 บาท

ทำธุรกิจง่ายแค่ชวนและบอกต่อ ธุรกิจที่เราทำแล้ว win win ทั้งคนซื้อ และคนขาย ปิดสมัครง่าย เราไม่ได้เอาประโยชน์จากลูกค้า แต่ส่งมอบสิ่งดีๆให้กับลูกค้า ยังมีผู้คนอีกมากที่ยังไม่รู้จักธุรกิจนี้ นิดอยากให้ทุกคนออกไปช่วยผู้คนกันให้เยอะๆ ค่ะ

งานประกันที่คนซื้อใช้สามารถสมัครสมาชิกเพียงครั้งเดียว แต่รับส่วนลดไปตลอดชีพและส่งต่อให้กับคนในครอบครัวได้ลดค่าใช้จ่ายในยามเศรษฐกิจแบบนี้ บอกต่อสิ่งดีๆ ให้มากค่ะ