รถเก่า ทำประกันชั้น 1 ได้ หรือเปล่า ???

รถเก่า ทำประกันชั้น 1 ได้ นะรู้ยัง?

คุณคงคิดว่าว่ารถฉันเก่าแล้ว เป็น 10 ปี ประกันชั้น 1 ที่ไหนจะรับทำ ที่นี่เลยค่ะคุณเข้ามาหาข้อมูลได้ถูกที่แล้ว รถเก่า ทำประกันชั้น 1 ได้  อ่านรายละเอียดด้านล่างได้เลยค่ะ 

โดยปกติแล้ว เป็นที่เข้าใจว่าประกันรถจะรับประกันชั้น 1 อายุรถต้องไม่เกิน 7 ปี ซึ่งไม่จริงเลย หากรถของคุณอยู่ในภาวะที่สามารถใช้งานได้ปกติ และมีประวัติการทำประกันที่ดีไม่มีการเคลมที่บ่อยเกินสมควร มีประวัติในการขับรถที่ดีไม่มีอะไรผิดกฏหมาย มีการต่อประกันกับบริษัทเดิมเรื่อยมาไม่มีปัญหา เพียงแค่นี้คุณก็สามารถต่อประกันชั้น 1 ได้อย่างแน่นอน เพราะ การทำประกันชั้น 1 หรือ ภาษาประกันเรียก ป 1 นั้น โดยส่วนใหญ่แล้ว เขาจะดูจากรุ่นรถ ปีรถ ประวัติการเคลม และประวัติผู้ทำประกัน ดังนั้นหากคุณไม่ค่อยเปลี่ยนบริษัทประกันบ่อยๆ รถเก่า ทำประกันชั้น 1 ได้ แน่นอน

การทำประกันชั้น 1 นั้น บริษัทจะมีกฏเกณฑ์ในการเลือกให้ความคุ้มครองอยู่ 4 ข้อ คือ 

1. รถรุ่นไหน?

หากเป็นรถรุ่นที่มีอะไหล่ หาอะไหล่สำรองได้ง่าย ก็จะทำให้ทำประกันชั้น 1 ได้ง่ายขึ้น รถที่บริษัทจะต่อประกันส่วนใหญ่จะเป็นรถตลาดที่คนส่วนใหญ่ใช้กัน ที่จะเห็นจะเป็นรถญี่ปุ่น แต่ถ้าเป็นรถยุโรป หรือรถอเมริกา อะไหล่จะแพง และ หายาก

2. รถปีไหน?

ปีที่รถรุ่นของคุณผลิตออกมา มีผลในการรับประภัย รถปีเก่ามากๆ บริษัทอาจจะไม่รับได้ ขึ้นอยู่กับเงื่อนไขของแต่ละบริษัท ส่วนใหญ่บริษัทรับทำประกันชั้น 1 อยู่ในช่วง 10 – 15 ปี แต่ก็มีบางบริษัทที่ให้อายุรถมากกว่านี้ รถเก่า ทำประกันชั้น 1 ได้

3. ประวัติผู้ทำประกันดีไหม?

จ่ายเบี้ยตรง ต่อประกันสม่ำเสมอ และไม่ใช้รถอย่างผิดกฎหมาย เราดูพฤติกรรมการใช้รถ เหมือนกับการใช้บัตรเครดิต ว่ามีวินัยในการจ่ายตรงต่อเวลา และจ่ายเต็มจำนวน บริษัทให้เครดิตบวกกับผู้ใช้บัตร กรณีของประกันรถก็มีเครดิตให้กับผู้ทำประกันที่จ่ายเบี้ยตรง ต่อประกันสม่ำเสมอ และประวัติการใช้รถดีด้วยเหมือนกัน

4. ประวัติการเคลมประกันเป็นยังไง?

มีประวัติในการขับขี่ดี ไม่ค่อยได้มีเคลมในปีที่ผ่านๆ ถ้าไม่บ่อยเกินไปจนผิดปกติก็ไม่มีปัญหา ประวัติการขับขี่ จะบอกว่า คุณเป็นคนที่มีความเสี่ยงมากน้อยแค่ไหนที่จะเกิดอุบัติเหตุ หากคุณมีความเสี่ยงมาก เพราะเคยเกิดอุบัติเหตุมาก่อนบ่อยๆ บริษัทอาจพิจารณาไม่รับกต่อประกันชั้น 1 ให้ก็ได้ ฉะนั้นพฤติกรรมการขับขี่ที่ไม่ดี ส่งผลต่อการเคลมที่บ่อยครั้ง บริษัทอาจพิจารณาไม่ต่อให้ก็ได้

หากคุณมีประวัติทุกอย่างที่ดีและไม่เปลี่ยนปริษัทประกันบ่อยๆ ก็สามารถทำประกันกับบริษัทเดิมได้ไม่มีปัญหาอย่างแน่นอน โดยคุณสามารถลองกดหรืออ่านรายละเอียดได้ที่ www.724prakan.com สามารถเลือกรุ่นรถและปีรถพร้อมทั้งบริษัทประกัน โดยหากต้องการอยากจะทำประกันชั้น 1 ทางบริษัทประกันจะส่งรถของท่านเข้าตรวจสอบสภาพโดยรวมภายใน 1 วันเท่านั้น ก็สามารถรู้แล้วว่ารถของท่านสามารถทำประกันชั้น 1 ต่อไปได้หรือไม่

ทำไมเราควรทำประกันชั้น 1

เราขอแนะนำให้รถของท่าน ทำประกันชั้น 1 ไว้จะดีที่สุด ถ้าท่านมีทุนทรัพย์พอที่จะจ่ายไหว เพราะความคุ้มครอง มันมากกว่าประกันประเภทอื่นๆ ลองคิดดูว่า ถ้าเกิดอุบัติเหตุที่คุณเกิดขับรถไปชนวัตถุสิ่งของ ที่ไม่ใช่รถ ไม่มีคู่กรณี อย่างเช่น ไปชนเสาไฟฟ้า ประตูรั้วบ้าน โดยขอเปรียบเทียบตารางความคุ้มครองตามรูปด้านล่าง

ประกันชั้น 1

เราจะเห็นว่าความคุ้มครองรถประเภท 1 ได้รับความคุ้มครองในทุกกรณีทั้งความคุ้มครองต่อบุคคลภายนอก และตัวรถผู้เอาประกันภัยเอง

ประกันภัยประเภท 2 , 3 , 4 ได้ความคุ้มครองลดหลั่นกันลงมา แต่ไม่คุ้มครองรถผู้เอาประกัน จนเกิดความคุ้มครอง

ประเภท 5 ขึ้นมา หรือที่รู้จักกันในชื่อ 2+ 3+ ซึ่งให้ความคุ้มครองเหมือนประเภท 1 เกือบทุกอย่าง เว้นแต่ว่า อุบัติเหตุจากรถที่ชนกัน ต้องเป็นเหตุที่เกิดจากรถยนต์เรา ไปชนกับยานพาหนะทางบก เกิดประเด็นคำถามต่อไปอีกว่าแล้ว ยานหาหนะทางบกคืออะไร มีอะไรบ้าง ให้อ่านบทความ เราตอน ประกันช้น 1, 2+, 3+, 2, 3 คุ้มครองอะไร? แต่ในที่นี่

ยานพาหนะทางบก คือ รถที่ขับเคลื่อนด้วยกําลังเครื่องยนต์หรือมอเตอร์ ไฟฟ้าเท่านั้น เช่น รถจักรยานยนต์ รถยนต์ รถอีแต๋น รถไถนา รถที่ใช้ในการก่อสร้าง รถขายไอศกรีมที่ติดเครื่องยนต์ รถซาเล้งที่ติดเครื่องยนต์ รถโฟล์คลิฟ รถที่เดินด้วยมอเตอร์ไฟฟ้า และให้หมายความรวมถึงรถไฟ รถราง และรถพ่วงไม่ว่าจะอยู่ในขณะที่พ่วงอยู่กับหัวลากหรือไม่ก็ตาม แต่ถ้าชนรถจักรยานไม่ได้น๊ะค่ะ ไม่ได้รับความคุ้มครอง

ฉะนั้นถ้าวันนี้รถของคุณ สามารถที่จะทำประกันชั้น 1 ได้ เราของแนะนำให้คุณรีบตัดสินใจทำทันที เพราะแน่นอนการทำประกันชั้น 1 คุ้มครองรถคุณได้มากกว่า คุณจะได้ขับขี่อย่างรู้สึกสบายใจ ไม่ต้องคอยกังวลเรื่องรถว่าจะถูกชนจากคนอื่นที่ไม่มีประกัน หรือไปชนคู่กรณีที่ขับรถหรู แล้วดันประกันหมดอีก ด้วยความคุ้มครองที่คลอบคลุมมากกว่า มาลองเช็คข้อมูลกันได้ เรารับทำประกันรถทุกรุ่น รถทุกยี่ห้อ อย่างแน่นอน ทำง่ายๆ 

สนใจสอบถามข้อมูล คลิ๊กที่นี่

อยากหารายได้เสริม กับธุรกิจประกันรถยนต์ ต่อยอดกับงานประกันชีวิต งานประจำ งานตรอ หรือธุรกิจส่วนตัวที่คุณทำอยู่ตอนนี้

วันนี้คุณเป็นคนที่โชคดีมาก ที่ได้มาเจอธุรกิจประกันรถ ถ้าคุณเป็นคนหนึ่งที่กำลังหารายได้เสริม ที่สามารถเติบโตขึ้น จนเปลี่ยนเป็นรายได้หลัก สร้างธุรกิจส่วนตัวด้วยการขายประกันรถยนต์ พรบ.

✅ ไม่ต้องลงทุนกับค่าเช่า

✅ ไม่ต้องลงุทนกับสต๊อคสินค้า

✅ มีบ.ประกันชั้นนำรองรับกว่า 36 บริษัท

✅ มีทีมงานพร้อมสนับสนุนธุรกิจของท่าน

🎯 ถ้าคุณอยากจะซื้อประกันในราคาส่วนลดพิเศษ

แล้วตัวคุณอยู่ในสถานการณ์นี้

📌คุณเป็นเจ้าของธุรกิจ มีรถใช้หลายคัน อยากจะประหยัดค่าใช้จ่ายในการต้องจ่ายประกัน แต่ละปี

📌กำลังมองหาธุรกิจ อยากตั้งหน้าร้าน

📌อยากจะทำเป็นรายได้เสริม อยากเริ่มต้น….ด้วยทุนที่จำกัด ไม่อยากลาออกจากงานประจำ

📌อยากทำธุรกิจที่ไหนก็ได้ เน้นใช้ระบบทำงานแทน ทำบ้าง หยุดบ้าง สตางค์ก็ได้ ทุกความอยาก ที่นี่มีคำตอบ#ศรีกรุงโบรคเกอร์

📍 เริ่มต้นง่ายๆ สมัครสมาชิกซื้อใช้เองได้ส่วนลดทันที เท่ากับนายหน้า แถมบอกต่อได้ค่าแนะนำอีก มีรายได้ทันที จากธุรกิจประกันรถยนต์

📍 อยากเปิดหน้าร้าน สามารถคีย์งาน พิมพ์กรรมธรรม์ได้เองที่บ้าน

📍 ขายประกันได้หลากหลายครอบคลุมทุกความต้องการ เราไม่ได้มีแค่ประกันรถ แต่มีประกันเดินทาง อัคคีภัย ประกันกิจการ….

📍 ไม่มีหน้าร้าน เราก็มีเว็บไซต์ แจกให้ใช้กันฟรีๆ สำหรับทำธุรกิจ ทั้งการขาย และขยายทีมงาน

📍 ไม่ต้องออกจากงานประจำ

📍 ไม่บังคับยอดขาย ไม่บังคับอบรม

📍 สะสมคะแนนไปเที่ยวในและต่างประเทศ ฟรี

📍 โอนเงินเข้าบริษัทประกันภัยโดยตรง

📍 เช็คเบี้ย แจ้งงานได้ตลอด 24 ชม. ไม่มีวันหยุด

📍 จัดส่งกรมธรรม์ฟรี ทั่วประเทศ

📍 มีระบบผ่อนชำระ 3-6 งวด ทั้งใช้บัตร/ไม่มีบัตรเครดิต

📍 สอนฟรี ทุกขั้นตอน จนกว่าจะเป็น

📍 สมัคร 200 บาท ขายได้มากกว่า 35 บริษัท

📍 ฟรี ประกันอุบัติเหตุ 1 แสนบาท

📍 ไม่ต้องใช้คน หรือเงินค้ำ

📍 สมัครง่ายๆ ใช้แค่บัตรประชาชนใบเดียว

🔰ยินดีให้คำปรึกษา ฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย สมัครสมาชิกซื้อใช้ได้ส่วนลด ต่อยอดทำเป็นธุรกิจขายประกันภัย รายได้หลักแสนต่อเดือน รอคุณอยู่

📢มาคุยกันได้ : นิด วิลาวัลย์

☎โทร 0-8155-42494

ทักไลน์คุยได้ที่👉: http://TEL 0815542494line.me/ti/p/~0815542494

สนใจรับข้อมูลเพิ่มเติม คลิ๊ก

👉http://localhost/test/

สมัครสมาชิกออนไลน์ คลิ๊ก

👉https://www.srikrungexpo.com/k19289

ติดตามอ่านบทความดีๆ โปรโมชั่นเด็ดใน Facebook

👉https://www.facebook.com/724prakan/

ติดตามช่อง Youtube นิด วิลาวัลย์ สอนขายประกันออนไลน์ง่ายนิดเดียว

👉https://www.youtube.com/channel/UC62mAxQ8ZXBrDL34OlUuW3w?view_as=subscriber

สนใจเช็คเบี้ยประกัน ซื้อปุ๊ป คุ้มครองทันที กับสิทธิพิเศษมากมาย ทั้งส่วนลด บริการรถใช้ระหว่างซ่อม รถลาก เมื่อซื้อประกันชั้น 1 กับเรา สนใจคลิ๊กเลย

👉http://www.724prakan.com/